Giảm mỡ siêu tốc chỉ trong 2 tuần với mướp đắng

21:15:06 - 17/06/2015 - admintt

Không chỉ là một loại trái cây mát mang lại tác dụng làm đẹp da, trị mụn hiệu quả, mướp đắng còn là thực phẩm mang lại tác dụng giảm mỡ bụng bất ngờ. Hãy học hỏi cho mình bí quyết giảm mỡ siêu tốc trong vòng 2 tuần chỉ với mướp đắng mà chúng tôi chia sẻ thông tin sau đây.

Tác dụng giảm mỡ của mướp đắng

giam-mo-sieu-toc-chi-trong-2-tuan-voi-muop-dang

Mướp đắng là loại quả giàu chất xơ, hàm lượng vitamin và khoáng chất có tác dụng giảm mỡ hiệu quả

Mướp đắng là loại quả giàu chất xơ, hàm lượng vitamin và khoáng chất chiếm tỷ lệ rất cao nên bổ sung mướp đắng thường xuyên vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ mang đến hiệu quả tích cực cho quá trình bồi bổ cũng như tăng cường sức khỏe, đồng thời mang đến cho bạn cảm giác no lâu và ngăn ngừa cảm giác đói.

Ngoài ra, mướp đắng còn là loại quả nghèo calo, thành phần acid amin tự nhiên dồi dào nên với loại thực phẩm này, bạn có thể bổ sung nhiều mà không phải lo đến vấn đề tăng cân hay béo bụng, mà ngược lại, loại quả này còn góp phần thúc đẩy, hỗ trợ tốt cho tiến trình cải thiện cũng như duy trì vóc dáng, tăng cường sức khỏe và làm đẹp da hoàn hảo.

Cách giảm mỡ hiệu quả bằng mướp đắng

Để quá trình giảm mỡ bụng với mướp đắng có thể mang lại kết quả nhanh, điều quan trọng là bạn phải thật sự kiên trì và quyết tâm thực hiện, vì với phương pháp này, trong thời gian đầu sẽ rất khó khăn vì cơ thể chưa thể thích ứng được, do đó, bạn phải tập làm quen dần. Phương thức thực hiện bí quyết giảm béo bụng với mướp đắng có thể mang lại hiệu quả chỉ sau 2 tuần như sau:

giam-mo-sieu-toc-chi-trong-2-tuan-voi-muop-dang

Sinh tố mướp đắng

- Trước mỗi bữa ăn, kể cả bữa ăn phụ bạn cũng nên uống ngay 1 ly sinh tố mướp đắng. Nghĩa là 1 ngày bạn phải uống từ 3 – 5 ly. Duy trì thói quen uống mỗi ngày chắc chắn chỉ sau một thời gian rất ngắn thực hiện bạn sẽ nhận thấy kết quả đến trên thân hình, vóc dáng, vòng eo, làn da và sức khỏe của mình đấy.

- Ngoài ra, bạn cũng nên thiết lập cho mình chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, không nên bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều đường hay dầu mỡ vào chế độ ăn uống mỗi ngày, đồng thời, nên thiết lập cho mình chế độ nghỉ ngơi hợp lý và kết hợp với các bài tập thể dục giảm cân cường độ cao, đặc biệt là nên chọn lựa và áp dụng các bài tập có khả năng tác động đến các vùng mỡ thừa để giảm mỡ  nhanh hơn.

Nguồn: http://dieutrida.com.vn

 

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook